16/12/16

Trị bệnh viêm gan B - Đông Y Biên Hòa

Đông Y Biên Hòa  xin chào các bạn, đến với bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn cách điều trị bệnh viêm gan B nhanh chóng và hiệu quả nhất đã và đang trị khỏi cho rất nhiều người.

Viêm gan B là một bệnh nguy hiểm và ngày càng có nguy cơ lan rộng ở nước ta hiện nay. Hàng năm, số người chết vì căn bệnh này vẫn chiếm số lượng lớn và không ngừng tăng lên.Việc áp dụng chữa trị bệnh viêm gan B hiện nay được thực hiện với nhiều phương pháp, nhất là trong Đông y.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới căn bệnh viêm gan B đó chính là do virus viêm gan B (HBV = Hepatitis B Virus) gây ra. Sau khi nhiễm, siêu vi theo đường máu đến gan nhưng HBV tự nó không gây tổn thương gan trực tiếp, mà do hoạt động của hệ miễn dịch chống lại HBV trong tế bào gan. Khi hệ miễn dịch của người bệnh yếu, không đáp ứng được thì virus sẽ tấn công và tàn phá tế bào gan của người bệnh, gây ra một loạt các bệnh về gan như viêm gan mãn tính, xơ gan và ung thư gan.
 
dong y bien hoa
Trị bệnh viêm gan B

Triệu chứng cơ bản của bệnh viêm gan B: 
    Cơ thể mệt mỏi.
    Sốt báo hiệu viêm gan B.
    Rối loạn chức năng tiêu hóa.
    Vàng da.
    Và cuối cùng là xuất huyết dưới da.
 Đó là những triệu chứng cơ bản nhất của bệnh viêm gan B, Đông Y Biên Hòa khuyên các bạn khi thấy mình có những biểu hiện giống vậy thì nên nhanh chóng đi khám để xác minh bệnh tình.

Một số loại thuôc, thảo dược điều trị bệnh viêm gan B hiệu quả:
    Diệp hạ châu đắng:
          Diệp hạ châu vị đắng có vị hơi ngọt, tính mát, có tác dụng thanh can lương huyết, lợi tiểu, sát trùng, giải độc. Chính vì thế, nó có tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh viêm gan B. Theo các nghiên cứu, diệp hạ châu đắng có hàm lượng chất chống oxy hóa cao có khả năng ức chế virus viêm gan và quá trình peroxide hoá ở gan.        
         Bài thuốc bao gồm: diệp hạ châu đắng, nhân trần, vỏ bưởi, thổ phục linh, hậu pháp. Tất cả các nguyên liệu đem sắc lấy nước uống hàng ngày (2 – 3 lần).
         Bài thuốc có tác dụng giải độc, mát gan, ức chế hoạt động của virus. Người bệnh lưu ý nếu cơ thể quá suy nhược thì có thể thêm vào bài thuốc rễ đinh lăng, nếu bị nhiệt thì thêm rau má để cải thiện.
     Cà gai leo:
           Cà gai leo là loại cây này có vị hơi the, tính ấm, hơi có độc, có tác dụng tán phong thấp, đau lưng, nhức xương, tiêu độc, tiêu đờm, trừ ho, giảm đau, cầm máu, trị rắn cắn, hỗ trợ trong điều trị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ. 
          Bài thuốc từ cây cà gai leo dùng để chữa bệnh viêm gan B bao gồm: cà gai leo (thân, rễ, lá), cây dừa cạn, cây chó đẻ răng cưa (diệp hạ châu đắng) với liều lượng bằng nhau. Tất cả đem sao vàng, sắc uống mỗi ngày 1 thang. Sử dụng liên tục sẽ giúp giảm các triệu chứng bệnh hiệu quả.
     
Điều trị bệnh viêm gan B theo phương pháp mà Đông Y Biên Hòa giới thiệu mang lại tính hiệu quả và an toàn rất cao. Tuy nhiên việc điều trị cần kiên trì và mất khá nhiều thời gian. 

Các bạn hãy tiếp tục theo dõi blog Đông Y Biên Hòa để cập nhật thêm những kiến thức hữu ích về các loại bệnh cũng như những bài thuốc hay về Đông y nhé. Đông Y Biên Hòa hẹn gặp lại các bạn ở bài đăng tiếp theo.


Đông y Biên Hòa  phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần, bạn cũng có thể gọi  0973679029 để được phục vụ. Khi bạn cần giúp đỡ hay góp ý, xin vui lòng gửi e-mail hoặc viết thư các câu hỏi và yêu cầu của mình theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhất.


Địa chỉ: 228/2 Hoàng Bá Bích,Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
Tel: 0973679029
Email: scuslon@gmail.com
Blog: http://dongybienhoa.blogspot.com/

 
    
 

1 nhận xét:

  1. Nặc danh09:10 16/12/16

    Các bạn hãy theo dõi blog Đông Y Biên Hòa để hiểu biết thêm về Đông Y nhé :D

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname