5/12/16

Trị Bệnh Viêm Khớp - Đông Y Biên Hòa

Bệnh về xương khớp tuy không được xếp vào những bệnh nan y, nhưng đây cũng là chứng bệnh rất phổ biết, nhiều người mắc phải và có rất nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân. Điều đáng nói là nói đến bệnh này trước kia chúng ta thường nghĩ đến là bệnh của người già. Nhưng những năm gần đây, rất nhiều người trẻ tuổi mắc bệnh, bệnh cũng tiến triển ngày càng phức tạp hơn.
Bài viết này, Đông y Biên Hòa sẽ giới thiệu cho các bạn cách trị dứt điểm bệnh viêm khớp của dòng họ Đỗ Minh nổi tiếng hàng trăm năm nay.
Dòng họ Đỗ Minh đã nổi tiếng xưa nay với các phương thuốc Đông y trị các loại bệnh rất hiệu quả. Đặc biệt trong đó có phương thuốc chữa bệnh xương khớp và bệnh mề đây mẩn ngứa.
dong y bien hoa
Thuốc đông y

Đông y Biên Hòa xin giới thiệu bài thuốc là kết hợp hài hòa của 4 loại thuốc điều trị, đem lại hiệu quả điều trị cao nhất, thông tin chi tiết về bài thuốc như sau:
Thuốc đặc trị bênh xương khớp:
  • Thành phần: Tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, dây đau xương, xuyên quy, vương cốt đằng, ngưu tất, đỗ trọng, cẩu tích, hy thiêm, độc hoạt, thạch cao, chi mẫu,… và một số thảo dược quý khác.
  • Công dụng: Khu phong, tán hàn, trừ thấp, giảm đau, sơ thông kinh lạc,… đặc trị các bệnh xương khớp như: thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống…
Thuốc hoạt huyết bổ thận:
  • Thành phần: Xích đồng, tơ hồng xanh, hạnh phúc, cà gai, bách bộ, gắm, cành sung, bồ công anh, nhân trần, hoàng kỳ, ba kích…
  • Tác dung: Có tác dụng bổ thận, trừ thấp, giải độc, tăng cường chức năng thận, ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt, ngoài ra thuốc còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh tái phát.
Thuốc bổ gan giải độc:
  • Thành phần: Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, tơ hồng xanh, nhân trần, …
  • Tác dung: Thuốc có tác dụng bổ gan, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, giảm đau, giảm phù nề.
Thuốc kiện tỳ ích tràng:
  • Thành phần: Bạch truật, bạch thược, phục linh, hoàng kỳ, trần bì, đẳng sâm, phụ tử, quế chi, ý dĩ nhân và một số dược liệu khác.
  • Công dụng: Hòa giải can – tỳ, kiện tỳ tiêu thực, giúp hành khí hóa ứ, bổ can thận, tăng cường chức năng của tỳ vị, chức năng đại tràng. Chủ trị đau bụng, tiêu chảy, phân sống, táo bón, đi ngoài nhiều lần, ổn định tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ thuốc của cơ thể, nâng cao hiệu quả điều trị của thuốc chữa xương khớp.
Bài thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ Minh đã được bào chế thành dạng cao tiện cho bệnh nhân sử dụng và bảo quản, không cần đun sắc. Bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh này.


Đông y Biên Hòa  phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần, bạn cũng có thể gọi  0973679029 để được phục vụ. Khi bạn cần giúp đỡ hay góp ý, xin vui lòng gửi e-mail hoặc viết thư các câu hỏi và yêu cầu của mình theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhất.

Địa chỉ: 228/2 Hoàng Bá Bích,Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
Tel: 0973679029
Email: scuslon@gmail.com
Blog: http://dongybienhoa.blogspot.com/

3 nhận xét:

  1. Nặc danh10:53 8/12/16

    Các bạn hãy theo dõi blog Đông y Biên Hòa để hiểu biết thêm về đông y nhé :D

    Trả lờiXóa
  2. Xutoflex lọ 60 viên điều trị viêm, thấp, thoái hóa khớp
    + Điều trị các chứng bệnh khô cứng khớp
    + Giảm nhanh các chứng đau do viêm khớp thoái hóa khớp.
    + Làm tăng quá trình tái tạo và phát triển sụn khớp, tăng cường chức năng cho cơ quan vận động, tăng sức chịu đựng của khớp.
    + Hạn chế tối đa quá trình thoái hóa khớp, sử dụng cho những người hoạt động thể thao hoặc lao động nặng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU

    Trụ sở chính: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823
    Mã số thuế: 0312539862
    Hotline: 0969 232 969 (Zalo, Viber)
    Email: bbuvn68@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Xutoflex lọ 60 viên điều trị viêm, thấp, thoái hóa khớp gồm các thành phần chính Glucosamine Sulfate, Methl Sulfonyl Methne, Chondroitin Sulfate hiệu quả cao trong việc hạn chế thoái hóa khớp xương,  tạo dịch nhầy, bôi trơn và hoạt hóa sụn khớp, đẩy nhanh quá trình tái tạo và phát triển sụn khớp, giảm nhanh các chứng đau do viêm khớp, thoái hóa khớp.

    Nhà phân phối: Công Ty CP XNK BBU. Liên hệ: 0969 232 969-086 273 3456

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname