29/12/16

Bệnh sùi mào gà - Đông Y Biên Hòa

Rất nhiều bệnh nhân chữa sùi mào gà theo Tây y nhưng kết quả không hề khả quan.Tuy nhiên, việc áp dụng Đông y trong việc chữa trị sùi mào gà lại đem đến kết quả khả quan với người phù hợp cơ địa. Đặc biệt là liệu pháp điều trị của Đông Y Biên Hòa rất hữu hiệu đã trị khỏi thành công cho rất nhiều người.

Sùi mào gà là một trong những bệnh tình dục phổ biến nhất hiện nay chiếm tỉ lệ cao nhất trong các loại bệnh, vượt qua các loại bệnh như giang mai, lậu, ... Bệnh sùi mào gà gây xuất hiện những nốt sần trên cơ thể người bệnh, khi nốt sần này phát triển lớn thì nở hoa như mào gà nên được dân gian đặt tên là bệnh sùi mào gà. Bệnh này không thể tiêu diệt hoàn toàn virus và chỉ có thể đẩy lùi những triệu chứng bên ngoài mà thôi. Bệnh nhân sùi mào gà có thể là bất kì ai nhưng những đối tượng có nhiều bạn tình, những người hành nghề mại dâm, phụ nữ mang thai, em bé có mẹ bị bệnh sùi mào gà, ... thường rất dễ gặp phải bệnh này.
dong y bien hoa
Bệnh sùi màu gà

Vì đặc tính bệnh do virus nên sức khỏe hệ miễn dịch sức đề kháng có tác dụng rất lớn trong điều trị và tránh tái phát và thuốc đông y rất tốt bởi vì phương pháp đông y thường bao giờ  cũng trú trọng chữa bệnh từ gốc rễ và tăng cường sức khỏe.

 Cách điều trị bệnh sùi màu gà gồm 2 bước cơ bản: Thuốc uống và đắp thuốc ngoài da. Bạn hãy áp dụng cả 2 bước trên để mang lại hiệu quả cao nhất.

Thuốc uống:
15 gam tỳ giải, 15 gam thương truật, 15 gam hoàng bá, 20 gam đại thanh diệp, 20 gam ý dĩ, 30 gam thổ phục linh, 12 gam đan bì, 15 gam tử thảo, 10 gam thông thảo, 15 gam mã xỉ hiện (rau sam) – mỗi ngày sắc uống 1 thang.

Thuốc đắp ngoài da:
45 gam mã xỉ hiện, 30 gam bản lam căn, 30 gam sơn đậu căn, 30 gam khổ sâm, 20 gam hoàng bá, 15 gam mộc tặc thảo, 10 gam bạch chỉ, 10 gam đào nhân, 10 gam lộ phong phòng, 10 gam cam thảo sống, 10 gam tế tân. Sắc đặc để lấy nước, thấm vào gạc và đắp lên các nốt sần mỗi ngày 1 lần – mỗi lần khoảng 15 phút – 5 lần là 1 liệu trình.
dong y bien hoa
Thuốc Đông Y Biên Hòa

Sau khi đã áp dụng bạn hãy tự tin với căn bệnh sùi mào gà của mình sẽ nhanh chóng dứt điểm. Đông Y Biên Hòa tự tin với liệu pháp trị dứt điểm căn bệnh sùi mào gà.

Các bạn hãy tiếp tục theo dõi blog Đông Y Biên Hòa để cập nhật thêm những kiến thức hữu ích về các loại bệnh cũng như những bài thuốc hay về Đông y nhé. Đông Y Biên Hòa hẹn gặp lại các bạn ở bài đăng tiếp theo.


Đông y Biên Hòa  phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần, bạn cũng có thể gọi  0973679029 để được phục vụ. Khi bạn cần giúp đỡ hay góp ý, xin vui lòng gửi e-mail hoặc viết thư các câu hỏi và yêu cầu của mình theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhất.


Địa chỉ: 228/2 Hoàng Bá Bích,Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
Tel: 0973679029
Email: scuslon@gmail.com
Blog: http://dongybienhoa.blogspot.com/


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname