5/12/16

Dứt Điểm Bệnh Hôi Nách - Đông Y Biên Hòa

Hôi nách là một trong những bệnh thường gặp, do mùi hôi khó chịu tỏa ra chủ yếu từ vùng nách khiến cho họ mất tự tin trong giao tiếp và trong công việc hàng ngày. Việc điều trị bệnh hôi nách hiện nay có nhiều phương pháp và mỗi phương pháp có những ưu và nhược điểm riêng.

Nguyên nhân:
Nguyên nhân chính gây ra bệnh là do tuyến mồ hôi vùng nách (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn phân hủy các acid béo ở dưới da gây nên mùi khó chịu. Ngoài ra, việc vệ sinh cá nhân không sạch sẽ và chế độ ăn uống cũng góp phần gây ra bệnh hôi nách.

http://www.trungtamdalieudongy.com/thuoc-dong-y-chua-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua.html

Các bài thuốc trị hôi nách:

Bài thuốc đông y trị hôi nách của Đào Ẩn Cư

Đây là bài thuốc do thần y Đào Ẩn Cư nghiên cứu và đưa ra. Đây là bài thuốc chữa bệnh hôi nách triệt để được sử dụng khá phổ biến ở Trung Quốc thời xưa. Bài thuốc này bao gồm những thảo mộc vô cùng quen thuộc, gồm có: thanh mộc hương, mẫu đinh hương, hoắc hương, hồ phấn.
Mỗi lần lấy khoảng 30g cho mỗi vị thuốc sau đó đem nghiền mịn rồi dùng vải mỏng để bọc thuốc, cho miếng vải bọc thuốc này vào vùng nách. Thay túi thuốc mới khi túi thuốc cũ đã bay hết mùi. Thông thường, thời gian để cho thuốc hết mùi thì từ 10 đến 15 ngày.

Bài thuốc đông y trị hôi nách Dịch hương tán

Đây là bài thuốc giúp tán mùi, hút ẩm, giúp chữa bệnh hôi nách triệt để. Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: 30g Sinh long cốt, 15g Mật đà tăng, 6g hồng phấn, 10g Mộc hương, 3g Băng phiến,10g Bạch chỉ. Những vị thuốc trên cần được tán thành bột mịn trước khi sử dụng.
Mỗi lần dùng thì trộn bột thuốc lại với nhau sau đó dùng miếng vải mỏng để bọc thuốc. 3 lần/ ngày bịt vùng da nách bằng miếng vải thuốc và thay thuốc khi đã bay hết mùi.

Bài thuốc đông y chữa hôi nách Thiên Kim Phương

Đây là bài thuốc do nhà Đông y Trung Hoa Thiên Kim Phương đưa ra. Bài thuốc này cũng được sử dụng khá rộng rãi để chữa bệnh hôi nách triệt để ở Trung Quốc thời xưa. Ngày nay, phương thuốc này vẫn phát huy tác dụng và được các nhà y học cổ truyền phương Đông phát triển. Bài thuốc này sử dụng các vị thuốc sau đây: tân di, tế tân, xuyên khung, cảo bản, đỗ hành.
Mỗi lần lấy khoảng 4g cho mỗi vị thuốc. Trước khi dùng phải ngâm nở tất cả các vị thuốc này trong một đêm. Đem  sắc lấy phần nước sệt, bảo quản trong tủ lạnh dần dần. Thoa vào phần hố nách mỗi tối trước khi đi ngủ cho tới khi nào hết bệnh. Nhớ rửa sạch vùng nách vào sáng hôm sau.

Mặc dù có tác dụng chữa bệnh hôi nách triệt để, tuy nhiên sử dụng các bài thuốc Đông y này cho hiệu quả chậm. Theo kinh nghiệm sử dụng thì bạn phải mất rất nhiều thời gian mới mong có được hiệu quả như ý.





STT Phương Pháp Cách Thực Hiện Ưu Điểm Nhược Điểm
1 Phương pháp tự nhiên Dùng phèn chua, chanh, gừng xát trực tiếp vào nách An Toàn, Hiệu Quả Tức Thì Chỉ có tác dụng trong vòng vài giờ nên người bị hôi nách nặng không thể dùng phương pháp này
2 Dùng Lăn khử Mùi Lăn lên vùng nách Tiện Lợi, Dễ thực hiện Gây kích ứng, dị ứng da, ngứa, thâm nách, chỉ có tác dụng trong vòng vài giờ
3 Tiêm Botox Tiêm trực tiếp vào nách, gây tiết chế việc thoát mồ hôi Nách khô ráo hơn. hạn chế được mùi Hiệu quả không lâu, 6 tháng phải tiêm lại 1 lần, chi phí là 6 triệu
4 Phương pháp hút tuyến mồ hôi nội soi Nạo Bỏ Tuyến mồ hôi bằng nội soi Thực Hiện duy nhất 1 lần Khộng an toàn, biến chứng bầm da, thâm da, loét sa vùng nách
5 Cắt hạch thần kinh giao cảm Gây mê, phẫu thuật cắt hạch thần kinh giao cam Làm giảm tăng tiết mồ hôi ở nách Không an tyoàn, không triệt để mùi

2 nhận xét:

  1. Nặc danh10:49 5/12/16

    Cũng đầy đủ

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:55 8/12/16

    Các bạn hãy theo dõi blog Đông y Biên Hòa để hiểu biết thêm về đông y nhé :D

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname