13/12/16

Trị bệnh đau dây thần kinh tọa - Đông Y Biên Hòa

Đông Y Biên Hòa xin giới thiệu tới qíu vị và các bạn bài thuốc chữa trị căn bệnh đau dây thần kinh tọa cực kì hiệu quả. 

Nguyên nhân gây đau dây thần kinh tọa:
Đau dây thần kinh tọa là một hội chứng thần kinh có đặc điểm chủ yếu là đau dọc theo lộ trình của dây thần kinh tọa và các nhánh của dây thần kinh này. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến đau dây thần kinh tọa nhưng chủ yếu vẫn là do những tổn thương ở cột sống thắt lưng như:
    Thoát vị đĩa đệm.
    Các bất thường cột sống thắt lưng cùng.
    Nguyên nhân trong ống sống.
    Và một số nguyên nhân khác hiểm gặp hơn, khó chẩn đoán và thường chỉ xác định được sau phẫu thuật.
 
dong y bien hoa
   Trị bệnh đau dây thần kinh tọa

Một số triệu chứng thường gặp của bệnh đau dậy thần kinh tọa:
     Đau thắt lưng kèm đau lan dọc uống chi dưới theo đường đi của dây tọa. Cơn đau thường đột ngột xuất hiện sau khi gắng sức hoặc sang chấn vùng thắt lưng, hoặc sau cú bước hụt (do thoát vị đĩa đệm).
      Đau âm ỉ hoặc đau cấp tính, cơn đau tăng lên khi gắng sức, thay đổi tư thế hoặc chỉ cẩn ho, hắt hơi cũng gây đau. Đặc biệt, ban đêm cơ đau có xu hướng nặng hơn.

    Triệu chứng kèm theo bệnh: cảm giác như bị kiến bò ở bên bị bệnh, hoặc thấy tê nóng, đau rát như dao đâm…

     Khi quan sát lúc đi hoặc đứng dễ thấy ½ người bên lành hạ thấp, vẹo người về bên lành. Khi đứng, chân bên đau có xu hướng hơi co lên, tay chống vào mạn sườn hoặc đầu gối bên đau.

Đông Y Biên Hòa xin giới thiệu liệu pháp chữa trị bệnh đau dây thần kinh tọa bằng thuốc Đông y, một bài thuốc cực kì hiệu quả giúp trị dứt điểm căn bệnh này đó chính là bài thuốc Hoạt huyết phục cốt hoàn bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: Phong thấp hoàn, Bổ thận hoàn và Giải độc hoàn.
     Phong thấp hoàn: chiết xuất từ Phòng phong, Hoàng Cầm, Xuyên quy, Quế chi, Ngưu tất, Đỗ trọng, Hy thiêm, Độc hoạt, Chi mẫu…. Thuốc có công dụng giải độc, giảm đau, thanh nhiệt tà, hóa thấp, sơ phong và thông kinh hoạt lạc. 
     Bổ thận hoàn: chiết xuấy từ Đương quy, Xuyên khung, Quế thanh, Nhĩ hương, Bạch linh, Trạch tả, Hoàng kỳ, Thương truật, Cam thảo, Cát căn…. Thuốc có công dụng Sơ thông kinh lạc, khu phong, trừ thấp, tán hàn, kiện tỳ, bổ khí huyết, dương âm, bổ can thận, mạnh gân cốt. 
     Giải độc hoàn: chiết xuất từ Kim ngân cành, Bồ công anh, Hồng hoa, Ké đầu ngựa, Đơn đỏ, Vỏ gạo, Bạc sau, Nhân trần…Giải độc hoàn có tác dụng như kháng sinh tự nhiên, giú thanh lọc cơ thể, giải độc, thanh nhiệt, mát gan, tiêu sưng, giảm phù nề.

Tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa của từng người thì vào khoảng từ 2-4 tháng thì bệnh tình sẽ giảm nhanh chóng. Sau đó kết với với chế độ ăn uống nghỉ ngơi thì căn bệnh sẽ mau chóng dứt điểm.

Các bạn hãy tiếp tục theo dõi blog Đông Y Biên Hòa để cập nhật thêm những kiến thức hữu ích về các loại bệnh cũng như những bài thuốc hay về Đông y nhé. Đông Y Biên Hòa hẹn gặp lại các bạn ở bài đăng tiếp theo.

Đông y Biên Hòa  phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần, bạn cũng có thể gọi  0973679029 để được phục vụ. Khi bạn cần giúp đỡ hay góp ý, xin vui lòng gửi e-mail hoặc viết thư các câu hỏi và yêu cầu của mình theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhất.



Địa chỉ: 228/2 Hoàng Bá Bích,Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
Tel: 0973679029
Email: scuslon@gmail.com
Blog: http://dongybienhoa.blogspot.com/
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname