7/12/16

Một số video về thuốc Đông y (Phần 2) - Đông Y Biên Hòa


                        
            Điều trị bệnh béo phì

Với sự phát triển của xã hội hiện nay thì bệnh béo phì là bệnh rất dễ gặp ở mọi người, nhất là đối với trẻ nhỏ. Khi nhỏ mắc bệnh béo phì, khi trưởng thành có nguy cơ rất lớn mắc thêm các bệnh như về đường tim mạch, tiểu đường… và nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mắc bệnh béo phì ở trẻ là do khẩu phần ăn hằng ngày của các bé. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu về nguyên nhân, triệu chứng bệnh béo phì để có các phương pháp phòng tránh, cách ăn uống hợp lý hơn để tránh được nguy cơ mắc bệnh.
Đông Y Biên Hòa hi vọng video này mang đến cho bạn một số kiến thức hữu ích trong việc phòng và chữa bệnh béo phì.





Quá trình hình thành sỏi không có triệu chứng rõ rệt nên bệnh nhân thường không nghĩ mình bị sỏi thận. Chỉ đến khi sỏi gây đau đớn hay đi tiểu ra sỏi mới biết. Bệnh sỏi thận là một bệnh phổ biến hiện nay, do thói quen ngồi nhiều, ngại uống nước, do uống thuốc, sữa bổ sung canxi... Để được chữa trị kịp thời, bệnh nhân nên đi khám ngay khi nhận thấy một trong các triệu chứng, dấu hiệu thận có sỏi.
Đông y Biên Hòa mang đến cho bạn kiến thức hữu ích về bệnh sỏi thận thông qua video này. Hi vọng các bạn để tâm và theo dõi tình trạng sức khỏe mình nhiều hơn.



                                                                  Điều trị bệnh viêm xoang

Viêm xoang là một bệnh xảy ra do viêm các xoang cạnh mũi - đa số bởi nhiễm trùng. Viêm xoang được phân loại theo cấp tính và mạn tính. Viêm xoang cấp tính thường điều trị nội khoa, còn mạn tính thì phải điều trị ngoại khoa.
Xoang là những hốc xương rỗng nằm trong khối xương sọ mặt, ở xung quanh hốc mũi và thông với hốc mũi. Ở người trưởng thành, có 5 đôi xoang được chia làm 2 nhóm.
Nhóm xoang trước gồm có: xoang sàng trước, xoang trán, xoang hàm, các xoang này được dẫn lưu qua khe giữa của hốc mũi. Xoang bị viêm sớm nhất, ngay từ lúc mới sinh là xoang sàng. Xoang hàm thường bị viêm từ lúc 4 – 5 tuổi.
Các xoang khác thường bị viêm muộn hơn. Môi trường ô nhiễm, thời tiết thay đổi, điều kiện ăn ở, nơi làm việc, hoá chất độc hại, khói, bụi, nghề nghiệp… là những yếu tố nguy cơ dễ gây viêm xoang.
Đông Y Biên Hòa hi vọng viêm xoang không còn là nổi lo đối với các bạn sau khi tham khảo được video bổ ích này.

Đông Y Biên Hòa sẽ tiếp tục phổ cập một số kiến thức về các loại bệnh cũng như thuốc Đông y. Các bạn hãy theo dõi ở những bài đăng tiếp théo nhé.

Đông y Biên Hòa  phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần, bạn cũng có thể gọi  0973679029 để được phục vụ. Khi bạn cần giúp đỡ hay góp ý, xin vui lòng gửi e-mail hoặc viết thư các câu hỏi và yêu cầu của mình theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhất.

Địa chỉ: 228/2 Hoàng Bá Bích,Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
Tel: 0973679029
Email: scuslon@gmail.com
Blog: http://dongybienhoa.blogspot.com/
    

1 nhận xét:

  1. Nặc danh10:56 8/12/16

    Các bạn hãy theo dõi blog Đông y Biên Hòa để hiểu biết thêm về đông y nhé :D

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname