7/12/16

Một số video về thuốc Đông y (Phần 1) - Đông Y Biên Hòa


Với những video này các bạn có thể tiếp cận với các bài thuốc một cách chân thực nhất. Hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ của từng cây thuốc, cũng như công dụng mà nó đem lại cho các bạn.

                             
                         Dùng thuốc đúng cách cho người bị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) là một loại bệnh về nội tiết do rối loạn chuyển hóa chất đường trong máu khiến cho lượng đường trong máu luôn ở mức cao. Bệnh có 2 dạng là tiểu đường type 1 và tiểu đường type. Đây là một trong số các căn bệnh phổ biến hiện nay ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh, nhất là khi đây chính là nguyên nhân gây nên các bệnh về tim mạch, huyết áp, suy thận… Để thoát khỏi căn bệnh này không còn cách nào khác là phải nhận biết được nguyên nhân và triệu chứng để có cách phòng tránh và điều trị kịp thời.  
Với video này Đông Y Biên Hòa muốn giúp cho các bạn hiểu thêm về căn bệnh cũng như cách chữa trị hiệu quả.

                                       
                               Phương thuốc trị Viêm đại tràng cơ năng

Bệnh đại tràng cơ năng rất hay gặp trong lâm sàng. Bệnh nhân thường hay bị đau bụng và rối loạn phân, nhưng không có tổn thương ở thực thể ở đại tràng. Ngoài đau bụng  và rối loạn phân còn thêm các triệu chứng khác như: đi ngoài ngày nhiều lần, chứng bụng đầy hơi. Người ta cho rằng bệnh đại tràng cơ năng là một tình trạng rối loạn vận động đại tràng (tăng hoặc giảm) dẫn đến ỉa chảy  hoặc táo bón, đại tràng quá mẫn cảm,bệnh có liên quan chặt chẽ đến tình trạng tinh thần, cho nên người ta còn gọi bệnh này là bệnh tâm thể. Đông Y Biên Hòa hi vọng video này có thể giúp ích cho các bạn trong việc điều trị căn bệnh viêm đại tràng cơ năng này.



Loãng xương là căn bệnh thường thấy ở người cao tuổi gây ra nhiều khó khăn khi di chuyển và có thể để lại di chứng suốt đời cho người bệnh. Hiện nay, bệnh loãng xương rất được quan tâm trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và có nhiều phương pháp điều trị được chú ý.
Loãng xương hay thưa xương, xốp xương là tình trạng giảm khối lượng xương, các vi cấu trúc mô xương bị tổn thương khiến xương trở nên giòn và dễ gãy hoặc lún các đốt sống.
Loãng xương là một tiến trình của quá trình lão hóa, nó diễn ra âm thầm nhưng khi phát bệnh lại khiến người bệnh gặp nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Đông Y Biên Hòa muốn thông qua video này phần nào giúp ích được cho các bạn trong việc điều trị căn bệnh loãng xương này của mình.

Phần tiếp theo, Đông Y Biên Hòa sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn một số video hữu ích về các loại bệnh cũng như cách chữa trị. Các bạn có thể tìm hiểu cụ thể ở bài đăng tiếp theo.


Đông y Biên Hòa  phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần, bạn cũng có thể gọi  0973679029 để được phục vụ. Khi bạn cần giúp đỡ hay góp ý, xin vui lòng gửi e-mail hoặc viết thư các câu hỏi và yêu cầu của mình theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhất.

Địa chỉ: 228/2 Hoàng Bá Bích,Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
Tel: 0973679029
Email: hung.nguyenhoanghai@gmail.com
Blog: http://dongybienhoa.blogspot.com/
 



                                                               

1 nhận xét:

  1. Nặc danh10:56 8/12/16

    Các bạn hãy theo dõi blog Đông y Biên Hòa để hiểu biết thêm về đông y nhé :D

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname