15/12/16

Trị bệnh co thắt động mạch vành - Đông Y Biên Hòa

Trong bài này, Đông Y Biên Hòa xin giới thiệu đến các bạn liệu pháp chữa căn bệnh co thắt động mạch vành bằng thuốc Đông Y rất hiệu nghiệm đả mang lại hiệu quả ngoài mong đợi cho rất nhiều người.

Bệnh động mạch vành là bệnh lý chỉ tình trạng lòng mạch bị hẹp lại do các mảng xơ vữa hoặc do co thắt mạch. Đến một mức độ nào đó thì dòng máu đến nuôi cơ tim sẽ không đủ và dẫn đến tình trạng thiếu máu cơ tim. Bệnh động mạch vành còn được gọi là suy tim động mạch vành, thiếu máu cơ tim, thiểu năng vành hay bệnh tim thiếu máu cục bộ.

Những nguyên nhân gay ra bệnh co thắt động mạch vành là:
    Hút thuốc lá quá độ.
    Có tiền sử bệnh cao huyết áp.
    Có mỡ trong máu và lượng Cholesterol cao.
    Bệnh tiểu đường cũng là một trong những nguyên nhân.
    Những người lớn tuổi hoặc béo phì có nguy cơ mắc bệnh cao.
    Ngoài ra yếu tố di truyền cũng là một nguyên nhân.
dong y bien hoa
Trị bệnh co thắt động mạch vành

Đông Y Biên Hòa cảnh báo cho các bạn những triệu chứng thường gặp của bệnh co thắt động mạch vành này:
    Biểu hiện của bệnh động mạch vành là những cơn đau thắt ngực dữ dội với cảm giác đau nhói, thắt chặt, bỏng rát, kim châm, đè nặng ngực. Vị trí đau ở sau xương ức, chính giữa tim, ngực trái lan ra vai trái, cánh tay và bàn tay trái…kèm theo là hiện tượng khó thở, và mồ hôi, hồi hộp, chóng mặt…trường hợp nặng hơn dẫn đến nhồi máu cơ tim gây tử vong.
    Đau sau xương ức đột ngột, thường xảy ra khi đang đi vội, leo dốc, lên cầu thang, khi trời lạnh.
     Cảm giác tức ngực như có vật đè lên sau xương ức hoặc bên trái, đau lên hai vai, hai quai hàm dưới, phía trong tay trái lan lên cổ. Cũng có khi cảm giác đau nhói hoặc nóng bỏng.
     Cảm giác bồn chồn lo sợ, cơn đau kéo dài vài giây đến vài phút. Nếu kéo dài hơn nửa giờ phải nghĩ đến nhồi máu cơ tim.

Những biến chứng cơ bản của bệnh:   
        Hẹp lòng động mạch vành sẽ gây ra tình trạng thiếu máu cơ tim, tình trạng này nếu kéo dài lâu ngày, bệnh nhân sẽ bị đau ngực, suy tim, rối loạn nhịp tim và nguy cơ bị nhồi máu cơ tim cấp.
Khi mảng xơ vữa trong lòng động mạch vành vỡ ra thì sẽ làm bít tắc hoàn toàn động mạch vành và gây ra thiếu máu cơ tim cấp tính, nặng nề, hoại tử cơ tim – còn được gọi là nhồi máu cơ tim cấp. Tỷ lệ tử vong do nhồi máu cơ tim cấp rất cao. Bệnh nhân qua được cơn nhồi máu cơ tim cấp có thể bị suy tim hoặc bị rối loạn nhịp tim sau nhồi máu cơ tim.

Các phương thuốc chữa trị hiệu quả mà Đông Y Biên Hòa muốn mang lại cho các bạn:
      Cây đỏ ngọn, chống stress oxy hóa tế bào, ổn định mảng xơ vữa mạch vành hiệu quả. Cây đỏ ngọn có khả năng bảo vệ sự toàn vẹn của tế bào, thông qua hoạt chất chống oxy hóa giảm stress, triệt tiêu các gốc tự do.
     Đan sâm, tăng cường giãn mạch, cải thiện tuần hoàn mạch vành. Đan sâm có tác dụng làm giãn động mạch vành và mạch máu ngoại vi, giúp cải thiện nhanh chóng tuần hoàn mạch vành đến nuôi tim, nhờ đó các cơn đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi sớm được đẩy lùi.  
      Bồ hoàng, hoạt chất kháng viêm, ngăn chặn cơn nhồi máu cơ tim xuất hiện. Bồ hoàng có khả năng kháng viêm mạnh mẽ, rất đặc hiệu với cả viêm cấp và viêm mạn tính. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng giúp ngăn chặn những tổn thương viêm bên trong lòng mạch, khiến cholesterol không có cơ hội để lắng tụ và hình thành mảng xơ vữa.

Đó là một số liệu pháp mà Đông Y Biên Hòa mong rằng nó có thể giúp ích được cho các bạn trong việc chữa trị căn bệnh co thắt động mạch vành của mình.



Các bạn hãy tiếp tục theo dõi blog Đông Y Biên Hòa để cập nhật thêm những kiến thức hữu ích về các loại bệnh cũng như những bài thuốc hay về Đông y nhé. Đông Y Biên Hòa hẹn gặp lại các bạn ở bài đăng tiếp theo.


Đông y Biên Hòa  phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần, bạn cũng có thể gọi  0973679029 để được phục vụ. Khi bạn cần giúp đỡ hay góp ý, xin vui lòng gửi e-mail hoặc viết thư các câu hỏi và yêu cầu của mình theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhất.


Địa chỉ: 228/2 Hoàng Bá Bích,Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
Tel: 0973679029
Email: scuslon@gmail.com
Blog: http://dongybienhoa.blogspot.com/


1 nhận xét:

  1. Nặc danh09:32 15/12/16

    Các bạn hãy theo dõi blog Đông y Biên Hòa để hiểu biết thêm về đông y nhé :D

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname